Thông tin cần biết
  • Điều khoản sử dụng dịch vụ
  • Cam kết chất lượng
Điều khoản sử dụng dịch vụ

Khi đăng ký và sử dụng dịch vụ, khách hàng và HCARE đồng ý các điều khoản sau:

1. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng

Đảm bảo môi trường làm việc tốt, an toàn và lành mạnh cho nhân viên Công ty (không có hoá chất độc hại, không bị ô nhiễm, không có các hành vi quấy rối, xâm hại đến tính mạng, danh dự, nhân phẩm, thân thể của nhân viên Công ty).

Tự bảo quản và chịu trách nhiệm trong việc quản lý tài sản của mình trong mọi trường hợp; Trường hợp Khách hàng giao chìa khóa cho nhân viên của Công ty để thực hiện công việc, Khách hàng cam kết hành vi này của Khách hàng không tạo ra quan hệ gửi giữ tài sản giữa Khách hàng và Công ty.

Trong trường hợp Khách hàng cần hủy buổi làm việc thì buổi làm việc đó sẽ được Công ty sắp xếp nhân viên làm bù buổi làm bị hủy cho Khách hàng. Buổi làm bù này sẽ được thực hiện trong thời gian tối đa là 01 (một) tuần tính từ ngày Khách hàng đăng kí dịch vụ. Sau thời gian này, nếu các bên không sắp xếp được thời gian để làm bù thì Công ty sẽ không có trách nhiệm làm bù cho Khách hàng nữa.

Trong trường hợp Khách hàng muốn thay đổi lịch làm việc, Khách hàng cần thông báo cho Công ty trước 24h của buổi làm đó, nếu Khách hàng không thông báo trước thời gian 24h, Khách hàng sẽ phải chịu 100% phí dịch vụ của buổi làm việc đó.

Không nhận nhân viên Công ty vào làm việc trực tiếp bằng bất kỳ hình thức nào trong thời gian sử dụng dịch vụ hoặc trong vòng 3 tháng kể từ ngày đăng kí ở trên; nếu vi phạm sẽ phải bồi thường chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân viên đó cho Công ty.

Có trách nhiệm theo dõi, xác nhận thời gian làm việc và các thông tin khác vào Bảng chấm công của nhân viên Công ty. Giờ làm việc phát sinh ngoài thời gian đã đăng ký sẽ được tính phí căn cứ vào Bảng chấm công này. Kịp thời thông báo cho Công ty nếu phát hiện những hành vi tiêu cực từ phía nhân viên Công ty để hai bên cùng phối hợp xử lý. Trong trường hợp Khách hàng không hài lòng với chất lượng công việc, Khách hàng phải ghi nhận vào Bảng chấm công.

Nếu phát hiện mất, hư hỏng tài sản trong thời gian nhân viên Công ty đang làm việc cho Khách hàng thì Khách hàng cần thông báo ngay cho quản lý của Công ty, đồng thời giữ chân Nhân viên của Công ty đến khi đại diện của Công ty có mặt. Trong trường hợp nghi ngờ nhân viên Công ty có hành vi trộm cắp tài sản hoặc làm hư hỏng tài sản của Khách hàng nhưng chưa có kết luận của cơ quan điều tra, Khách hàng không được cung cấp thông tin cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào làm ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của Công ty. Nếu vi phạm, Khách hàng phải bồi thường cho Công ty theo quy định của pháp luật.

Không tự ý thoả thuận với nhân viên Công ty để thay đổi, làm sai khác các nội dung đã thống nhất trong văn bản này.

2. Quyền và nghĩa vụ của Công ty

Cung cấp nhân viên dịch vụ cho Khách hàng đảm bảo lý lịch, nguồn gốc rõ ràng và có xác nhận của chính quyền địa phương; đã được đào tạo về nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của Công ty và đáp ứng yêu cầu của Khách hàng.

Thường xuyên trao đổi và tiếp nhận phản hồi của Khách hàng về chất lượng dịch vụ; cung cấp lại dịch vụ cho phần việc chưa đạt yêu cầu do lỗi của nhân viên Công ty.

3. Giải quyết tranh chấp và khiếu nại

Khi xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, hai bên sẽ ưu tiên giải quyết thông qua thương lượng, hoà giải trên tinh thần hỗ trợ lẫn nhau. Nếu không thể giải quyết thông qua thương lượng, tranh chấp sẽ được đưa ra giải quyết tại Toà án có thẩm quyền cấp gần nhất.

4. Thanh toán phí dịch vụ

Khách hàng có nghĩa vụ thanh toán một lần toàn bộ số tiền phí sử dụng dịch vụ:

+ Với các dịch vụ đăng ký sử dụng thường xuyên (tháng, quý, năm) khách hàng thanh toán đầu kỳ.

+ Với các dịch vụ đột xuất, khẩn cấp, khách hàng thanh toán ngay sau khi sử dụng dịch vụ.

Khách hàng có thể thanh toán chi phí sử dụng dịch cho HCARE bằng cách:

1. Thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty: 24A Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM.

2. Thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên theo giấy giới thiệu của Công ty.

3. Chuyển khoản ngân hàng:

+ Có thuế

     Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) - Phòng giao dịch Thảo Điền
     Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HCARE
     Số tài khoản: 221176529

+ Không thuế

-   Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VIETCOMBANK) 
     Chi nhánh: Thành phố Hồ Chí Minh 
     Chủ tài khoản: Chu Viết Cường
     Số tài khoản: 0071003625327

-   Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (TECHCOMBANK)
     Chi nhánh: Thành phố Hồ Chí Minh
     Chủ tài khoản: Chu Viết Cường
     Số tài khoản: 19029082423019

-   Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VIETCOMBANK) 
     Chi nhánh: Thủ Thiêm
     Chủ tài khoản: Phạm Văn Phúc
     Số tài khoản: 0531000297790

-   Ngân hàng Á Châu (ACB)
     Chi nhánh: Đông Sài Gòn
     Chủ tài khoản: Phạm Văn Phúc
     Số tài khoản: 223833229

Kết nối với chúng tôi